Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành tủ mát Sanaky tại Hà Nội

11:40 - 13/02/2021

Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật hoặc trong quá trình sử dụng. Quý khách liên hệ ngay với trung tâm bảo hành tủ mát của hãng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn.  

Điều kiện bảo hành tủ mát Sanaky miễn phí

  • Tủ mát Sanaky còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  • Tủ mát Sanaky bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

Trường hợp tủ mát Sanaky không được bảo hành miễn phí

  • Phiếu bảo hành không còn đủ 04 phiếu sửa chữa cho lần bảo hành đầu tiên.
  • Thông tin (tên sản phẩm, số series, ngày mua hàng) trên phiếu đăng ký bảo hành và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc bị cạo rửa, tẩy xóa.
  • Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
  • Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa ngoài mạng lưới bảo hành.
  • Các sự cố do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng teo sách hướng dẫn, không đúng điều kiện bảo quản/sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lũ bão, sét đánh...
  • Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn.
  • Không bảo hành những hàng giả, hàng nhái sản phẩm Sanaky.
Trung tâm bảo hành tủ mát Alaska tại Hà Nội
Sửa tủ mát Alaska tại nhà